BST mẫu bàn học dành cho bé từ lớp 1 đến lớp 5

Với nhiều kiểu dáng màu sắc cho bé lựa chọn , những mẫu bàn học dành cho trẻ từ lớp 1 tới lớp 5 được Vương Quốc Nội Thất nhập khẩu và cung cấp trên thị trường đảm bảo chất lượng , an toàn khi bé sử dụng.
Mẫu bàn học cho bé trai hình mặt trăng, ngôi SAO 967B:
 Mẫu bàn học này được thiết kế dựa trên ý tưởng từ không gian xanh dương của bầu trời với những vì sao lấp lánh, mặt trăng tròn trịa sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé. Chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú với chiếc bàn thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi với khung kệ nhỏ giúp bé thỏa thích trang trí này.
Bàn học cho bé gái từ 6 đến 12 tuổi thiết kế kiểu sắc hồng công chúa:
Màu sắc hồng chủ đạo , điểm nổi bật của bàn học hình công chúa này được thiết kế đa năng với nhiều ngăn kéo, hộc bàn & giá sách rất tiện ích, giúp cho không gian học tập của bé thật gọn gàng, ngăn nắp. Từ đó, bé nhà bạn sẽ có ý thức hơn trong việc sắp xếp và giữ gìn đồ đạc. Mẫu bàn học trẻ em này phù hợp với học sinh tiểu học & trung học.
Trẻ em muốn phát triển tốt cần phải có một không gian học tập, vui chơi và nghỉ ngơi thật thoải mái để bé có thể phát huy hết được tư duy sáng tạo của mình. Một bộ bàn học với thiết kế đáng yêu và tiện dụng sẽ giúp các bé hứng thú với việc học tập và đạt kết quả tốt hơn.
Trên đây là bộ sưu tập mẫu bàn học dành cho những bé từ lớp 1 đến lớp 5 dành cho bé gái, bé trai, Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu khác tại đây
Share on Google Plus

About dong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét