Bật mí 4 bí quyết chọn bàn học trẻ em cao cấp chuẩn xác

Làm sao để chọn được bàn học trẻ em cao cấp chuẩn xác, giúp các con học tập hiểu quả, sức khỏe tốt và phát triển một cách toàn diện?
Dưới đây Siêu thị nội thất nhập khẩu sẽ bật mí cho các bạn cách để chọn được mẫu bàn học riêng phù hợp với con yêu nhà mình nhé!
Thứ nhất, lựa chọn bàn học theo độ tuổi của bé
Chọn bàn học phù hợp với độ tuổi của các bé giúp các bé học tập đạt kết quả cao và giảm thiểu được nguy cơ bé bị mắc các bệnh như cận thị, gù lưng,... trong quá trình học bài.

Bé phát triển qua từng độ tuổi, chiều cao cân nặng từ đó thay đổi theo, bàn học cần phải được lựa chọn sao cho cân đối với vóc dáng của các con. Thông thường chiều cao của bàn học bằng với 0,46 chiều cao của bé, chiều cao của ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao bé là phù hợp.
Thứ hai, chọn chất liệu và độ an toàn của bàn
Khi lựa chọn các món đồ nội thất trẻ em cao cấp, ba mẹ cần đặc biệt lưu ý đến chất liệu và độ an toàn của các sản phẩm.

Ba mẹ nên chọn cho các con mẫu bàn học có chất liệu gỗ, tránh chọn những chất liệu dễ vỡ như kính, vì trong quá trình học tập vui chơi, không tránh khỏi những lúc bé va đập đồ vật vào bàn. Hơn nữa, những bàn học được sơn lớp sơn cao cấp, chất lượng châu Âu, sẽ không gây độc hại đến các bé.
Thứ ba, lựa chọn màu sắc phù hợp
Bàn học trẻ em cao cấp có rất nhiều màu sắc sinh động, tuy nhiên khi lựa chọn bàn học riêng cho bé, mẹ cần tìm hiểu xem màu sắc bé yêu thích nhất là màu gì để lựa chọn bàn có màu phù hợp với các con hơn.

Với các bé gái mẹ có thể chọn bàn học những màu dịu nhẹ, điệu đà như màu hồng, màu be,... Còn với những bé trai, mẹ nên chọn bàn màu xanh, màu nâu,.... thể hiện được sự mạnh mẽ, chắc chắn.
Lựa chọn màu sắc bàn đúng sở thích của bé giúp bé thêm yêu góc học tập của mình và học tập tốt hơn.
Thứ tư, lựa chọn bàn theo công năng
Bàn học đa năng, nhiều công dụng, có những ngăn kéo nhỏ, các khung để bày đồ trang trí cho bé thỏa sức trang trí sáng tạo và bảo quản cất giữ đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng ngăn nắp.

Với 4 bí quyết trên, mẹ đã có thể lựa chọn cho bé mẫu bàn học chuẩn xác rồi!
Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét