Những sai lầm ba mẹ thường gặp khi mua bàn học cho bé

Chọn mua bàn học cho bé đòi hỏi các bậc phụ huynh phải có kiến thức nhất định về các tiêu chí để chọn mua một chiếc bàn phù hợp cho con. Bàn học phù hợp với bé không chỉ giúp bé học tập tốt mà còn đảm bảo sức khỏe cho bé và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.
Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia tổng hợp được những sai lầm mà ba mẹ thường gặp khi đi mua bàn học cho bé, các bạn tham khảo và lưu ý tránh những sai lầm đó để mua được mẫu bàn phù hợp với con yêu.
Mua bàn không quan tâm đến sở thích của bé
Nhiều bậc phụ huynh chọn mua bàn học cho con nhưng lại không quan tâm đến sở thích của các con, mua bàn học theo ý kiến của riêng mình. Đó là sai lầm rất lớn, bởi chỉ khi góc học tập đúng với ý thích, đúng với mong muốn của mình thì bé mới thực sự hứng khởi, vui vẻ mỗi khi học bài.
Mẹ hãy chọn bàn học có màu sắc, hình ảnh, kiểu dáng mà bé yêu thích để giúp bé có được kết quả học tập tốt nhất.

Cho rằng mọi lứa tuổi đều dùng 1 loại bàn học
Mẹ cho rằng 1 chiếc bàn học có thể dùng cho nhiều lứa tuổi của các con là hoàn toàn sai. Theo nghiên cứu của Bộ y tế, bàn học cho bé được phân theo 3 độ tuổi khác nhau đó là mẫu giáo, tiểu học và trung học. Ứng với mỗi độ tuổi mẹ phải mua bàn có kích thước phù hợp với bé, để luôn đảm bảo sức khỏe cho các con.

Không lưu tâm tới chất lượng, độ an toàn của bàn
Chất lượng và độ an toàn của bàn cũng là một trong những yếu tố mà khi mua bàn học mẹ cần quan tâm. Nếu mẹ chỉ “ham rẻ” mà chọn bàn học có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất liệu không đảm bảo sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé trong suốt quá trình tiếp xúc với bàn.
Rất nhiều các món đồ nội thất trẻ em nhập khẩu hiện nay được sản xuất từ chất liệu gỗ theo tiêu chuẩn châu Âu cao cấp, có lớp sơn bóng đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ, mẹ có thể tham khảo chọn mua.

Chưa chú ý đến nhiều công năng của bàn
Bàn học đâu chỉ là nơi để học bài, làm bài tập về nhà đơn thuần như nhiều ba mẹ từng nghĩ. Nếu không chú ý đến công năng của bàn, mẹ sẽ kìm hãm sự phát triển tự nhiên của các con.
Mẹ cần chọn cho bé yêu những mẫu bàn học có gắn liền tủ đồ, trang trí, cho bé không gian trưng bày nhiều sản phẩm của riêng mình, phát triển tư duy, rộng mở trí sáng tạo.

Khi mua bàn học cho bé yêu, các bậc phụ huynh thật lưu ý tránh 4 điều trên để chọn cho bé mẫu bàn học tuyệt vời nhé!
Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét