Mẫu bàn học trẻ em gỗ tự nhiên nhập khẩu

Với chất liệu gỗ tự nhiên an toàn đã sản xuất ra những chiếc bàn học trẻ em chất lượng tốt nhất, với nhiều kiểu dáng phù hợp cho các bé , Bàn học liền kệ sách , bàn học phong cách Hàn Quốc ,...., bạn hãy tham khảo một vài mẫu bàn học dưới đây được Vương Quốc Nội thất Nhập khẩu 100% để chọn cho bé nhà mình những mẫu bàn học tuyệt vời nhất.
Bộ bàn học trẻ em nhập khẩu L201B đươc làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, đây là loại gỗ sồi bắc mỹ nhiều năm tuổi, xử lý sơn PU,  gỗ còn có khả năng chống cong vênh và sâu mọt tấn công.

Bàn học phong cách Mỹ L202B bao gồm Ghế , sản phẩm bàn học cho bé đồng bộ với màu Vân Gỗ tự nhiên đồng nhất cho phòng của trẻ cảm giác ấm cúng và nhất quán trong trang trí nội thất.
Phong cách hiện đại ,công nghệ sơn PU 7 lớp chống trầy xước, đó là những ưu điểm vượt trội của bàn học L806B này, phí trên bàn học đều được trang bị thêm phần kệ sách để bé có thể để thêm những vật dụng nhỏ như đồng hồ báo thức , hay những bức ảnh đồ lưu niệm ,,,vvv.


Thiết kế thân thiện

Phong cách countrystyle đang rất được ưa chuộng trên thế giới với những ưu điểm đặc trưng là mọi thiết kế đều làm tôn vinh tối đa chất liệu gỗ, từ màu sơn cho đến kiểu dáng mang đến sự nhẹ nhàng, thân thiện cho người sử dụng.

Trên đây là 4 mẫu bàn học cao cấp nhập khẩu mà Siêu thị Nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia muốn giới thiệu tới các Bậc Làm Cha Mẹ, Vậy hãy lựa chọn cho bé những chiếc bàn học đầy cá tính này.



Share on Google Plus

About dong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét