Thích mê với những mẫu bàn học cho bé trai sắc xanh

Những mẫu bàn học cho bé trai thường có màu sắc thiết kế khác biệt với những mẫu bàn học cho bé gái. Màu sắc thể hiện tính cách, sự nhận thức cũng như gu thẩm mỹ riêng của các bé. Khi mua bàn học cho bé yêu, mẹ cần phải chọn màu sắc phù hợp, đúng với giới tính và đúng với sở thích của các bé.
Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu cho hay: Khi còn nhỏ, bất kể là bé trai hay bé gái thì các bé cũng đều bị kích thích thị giác bởi những màu sắc sinh động như màu hồng, đỏ, vàng, xanh,... Tuy nhiên trong quá trình phát triển, nhận thức từ thế giới xung quanh, bé trai khoảng 4 tuổi đã bắt đầu từ chối màu hồng, nhận màu xanh là màu của mình và cho rằng màu hồng là màu điệu đà của các bé gái.

Vậy là những mẫu bàn học sắc xanh thật sự phù hợp với tâm lý giới tính của các bé trai trong độ tuổi đến trường. Chọn mua bàn học cho bé trai, khi chọn màu sắc, mẹ hãy ưu tiên lựa chọn màu xanh hơn tất cả những màu sắc khác.

Không chỉ vậy, khi thiết kế không gian nội thất trẻ em cao cấp cho bé trai, mẹ nên chọn những sản phẩm đồng bộ, có thể cùng là sắc xanh cho căn phòng tươi mát và giàu tính thẩm mỹ.
Bàn học bé trai sắc xanh toát lên vẻ đẹp của thiên nhiên gần gũi, sắc xanh của mây trời nước biển, cho bé cảm giác sống hòa hợp cùng với thiên nhiên.

Mẹ chọn đúng màu sắc bàn học mà bé yêu thích sẽ giúp bé có nhiều niềm vui, yêu thích góc học tập của mình hơn, cũng như có động lực, tự giác học bài, mang lại kết quả học tập tốt nhất.

Hơn nữa sắc xanh của những mẫu bàn học toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ cao, cho căn phòng trở nên thông thoáng, giúp bé có nhiều năng lượng và thêm yêu đời. Đặc biệt, mẹ tránh lựa chọn những mẫu nội thất nhập khẩu có màu sắc trầm tối cho phòng bé, sống trong không gian riêng đó bé sẽ cảm thất bí bách, bị kìm nén sự năng động, vui tươi trong tâm hồn.

Mẹ hãy mua cho con trai yêu nhà mình mẫu bàn học sắc xanh trong dịp sinh nhật sắp tới, bé chắc hẳn sẽ thích mê với món quà mà mẹ tặng.
Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét