Một số cách giúp bảo quản bàn học cho bé bền lâu cùng năm tháng

Khi trẻ nhỏ tới tuổi đi học, các bậc cha mẹ thường mua cho các con bộ bàn ghế mới, giúp các con học tập tốt hơn. Bàn học riêng cho các con không gian học tập thoải mái, hiệu quả, không bị tác động bởi các yêu tố bên ngoài, mang đến các kết quả học tập tốt.

Bên cạnh đó, để bàn học của các con được bền lâu, cha mẹ nên nhắc nhở các con cách bảo quản chúng hoặc trực tiếp cùng các con vệ sinh bàn học để chúng bền lâu và tươi mới mỗi ngày.
Thứ nhất, không để bàn học xúc tiếp với nước
Bàn học trẻ em cao cấp được sản xuấttừ chất liệu gỗ tự nhiên, qua những kỹ thuật xử lý hiện đại châu Âu, chúng có khả năng không thấm nước nhất định.

Tuy nhiên, những bậc phụ huynh cũng nên nhắc nhở bé con nhà mình không nên để nước bị rơi rớt lên bàn, với lượng nước ít thì bàn không bị tác động, còn với lượng nước cao, rất có thể bàn học của bé vẫn bị bong tróc, dẫn tới hỏng hóc nhanh, giảm tuổi thọ của sản phẩm.
Thứ hai, giảm thiểu tình trạng va đập mạnh lên bàn
Toàn bộ những món đồ nội thất trẻ em cao cấp đều có kiểu dáng chắc chắn, ít bị cong vênh khi va đập nhẹ.
Nhưng không do đó mà ba má sao nhãng không nhắc nhở các con bảo quản bàn học cẩn thận. Trong quá trình vui chơi của bé, sẽ khó có thể tránh khỏi những khi bé hoạt động mạnh, có thể va đập tới bàn, sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của mẫu bàn xinh xắn.
Thứ ba, vệ sinh bàn học thường xuyên
Vương quốc nội thất Tân Hoàng Gia khuyên mẹ và các bé nên vệ sinh bàn học thường xuyên, không nên để lớp bụi bẩn bám dày lên bàn theo năm tháng, vừa làm cho bàn học mất đi tính thẩm mỹ, lại vừa làm cho tác động đến sức khỏe của các con.
Mẹ hướng dẫn cho các con lau bàn thường xuyên bằng khăn mềm hoặc trực tiếp vệ sinh bàn sạch sẽ cùng các con nhé!

Chỉ mang 3 điều đơn giản trên là bàn học cho bé đã luôn sạch đẹp và bền lâu rồi!Hy vọng mẹ và các bé sẽ bảo quản bàn học một cách tốt nhất!
Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét