Bàn học trẻ em có giá bao nhiêu tại Vương quốc nội thất?


Bàn học cho bé là một trong những món nội thất trẻ em không thể thiếu trong các gia đình có trẻ nhỏ đến tuổi đi học. Nếu bạn đang tìm hiều về mẫu mã, giá thành bàn học trẻ em tại Vương quốc nội thất thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để viết rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Bàn học cho trẻ em có giá dưới 5 triệu

Bàn học trẻ em là món đồ không thể thiếu của các bé trong độ tuổi đến trường. Việc lựa chọn một chiếc bàn học thông minh cho bé sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho con yêu.
Các mẫu bàn học cho trẻ em giá dưới 5 triệu tại Vương quốc nội thất hiện nay chưa có nhiều mẫu mã. Nhưng các sản phẩm hiện đang có tại các cửa hàng được thiết kế rất độc đáo với chất liệu sản phẩm an toàn cho bé.

Giường ngủ cho bé với thiết kế độc đáo thuộc bộ nội thất trẻ em nhập khẩu cao cấp, với mô phòng hình ảnh chiếc xe bus sẽ khiến cho giấc ngủ của bé thêm thú vị. mỗi giấc ngủ của bé sẽ là một chuyến phưu lưu nhiều màu sắc. Giờ đây các bậc phụ huynh không còn phiền lòng mỗi khi giỗ bé đi ngủ. Bé sẽ học được tính tự giác một cách hoàn hảo.


Sản phẩm bàn học cho bé trai được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp. Chất liệu gỗ đã được trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và được chứng minh có tuổi thọ cao, có khả năng chống cong vênh tốt trong điều kiện nhiệt độ cao, đặc biệt gỗ còn có khả năng kháng sâu mọt tấn công.

Bàn học trẻ em có giá từ 5 triệu đến 10 triệu

Với phân khúc giá này các mẫu bàn học trẻ em tại Vương quốc nội thất bắt đầu có sự đa dạng hơn giúp phục vụ được nhiều nhu cầu của khách hàng khi đến với cửa hàng.


Thiết kế độc đáo cho phát triển tuy duy sáng tạo của bé, các sản phẩm sẽ được tạo điểm nhấn như là của mẫu thiết kế này nằm ở tựa lưng của ghế, như một cơn lốc xoáy mang đến trí tưởng tượng phong phú không giới hạn cho bé. Sản phẩm thuộc danh mục nội thất trẻ em cao cấp đang được ưa chuộng tại vương quốc nội thất.

Hoặc sẽ là các mẫu bàn học trong phân khúc giá từ 5 đến 10 triệu sẽ có thiết kế thông minh như kết hợp với tủ sách để thuận tiện cho các bé trong quá trình sử dụng. ngoài ra ghế ngồi còn có khả năng thay đổi chiều cao giúp bạn điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của bé.


Đối với các sản phẩm nội thất trẻ em thì yếu tố an toàn luôn được đề cao hàng đầu. Mẫu bàn học cho bé trai gỗ cao cấp sẽ đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Lớp sơn lacker bề mặt giúp chống thấm nước, cho màu sắc tự nhiên và không lóa mắt giúp bé thoải mái học tập và vui chơi. Xứng đáng là mẫu bàn học cho bé trai bán chạy nhất hiện nay.

Bàn học trẻ em có giá từ 10 triệu trở lên

Sản phẩm bàn học cho bé ở phân khúc giá cao này được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ phong cách Địa Trung Hải mạnh mẽ cho đến phong cách Hàn Quốc thanh dịu. Chất lượng các sản phẩm ở phân khúc này là điều mọi quý khách hàng không cần phải lo lắng đến nữa. Bởi vì mọi sản phẩm đều được sản xuất với chất liệu gỗ cao cấp, gỗ tự nhiên trải qua một quá trình kiểm duyệt rất khắt khe để sao cho đảm bảo tính an toàn nhất trong quá tình sử dụng của các bé.


Nằm trong bộ sưu tập các mẫu bàn học cho bé trai nhập khẩu cao cấp, sản phẩm Bàn học cho bé trai Korean style JY610H tạo nên sức hút kể từ khi ra mắt. Đến từ thương hiệu MOZANO - sản phẩm được chứng minh đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ.

Chiếc bàn học trẻ em cao cấp này là món quà tuyệt với nhất, tạo cơ hội được học tập, vui chơi và nghỉ ngơi với một không gian, một góc học tập tốt nhất  cho bé học tập và tự do sáng tạo. Các bé rất ưa màu sắc và hình thức và mẫu bàn học trẻ em này sẽ giúp các bé yêu ngôi nhà mình hơn, yêu bài vở hơn khi cho một chỗ ngồi học yêu thích.


Hay một chiếc bàn học cho bé gái cao cấp màu vàng cam trở nên đặc biệt giữa rất nhiều thiết kế tone màu hồng, be, trắng...Sản phẩm Bàn học cho bé gái cao cấp sẽ là lựa chọn mà bất kỳ cô gái yêu những màu sắc cá tính nào cũng sẽ yêu thích. Mẹ không nên cố định màu sắc cơ bản cho không gian phòng ngủ của bé, mà có thể thay đổi, kết hợp hài hòa giữa nhiều màu sắc nỗi bật.

Tính thẩm mỹ cao của sản phẩm chính là ưu điểm khiến cho các mẫu nội thất trẻ em nhập khẩu được tin tưởng hơn trong thị trường Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm phân phối tại Vương Quốc Nội Thất. Giá các sản phẩm bàn học trẻ em tại đây được phân ra các mức rất rõ ràng để giúp quý khách hàng có thể thuận tiện hơn ngay từ đâu khi đi mua sản phẩm nội thất cho bé yêu của mình.


Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét